ความลับที่พ่อแม่ส่วนใหญ่ไม่รู้ เสริมสร้างร่างกายให้ลูกสูงวันสูงคืน แค่ทำตามนี้

สูงไว้! ได้เปรียบกว่าใครในทุกด้าน

เสริมสร้างร่างกายให้ลูกสูงวันสูงคืน แค่ทำตามนี้

เกือบทุกกิจกรรม หลายอาชีพที่เด็กๆสนใจ ล้วนต้องใช้ร่างกายที่แข็งแรง สูง สมส่วน ปฎิเสธไม่ได้ว่า แท้ค่าเฉลี่ยคนไทย ไม่สูงมาก แต่ในปัจจุบันวิวัฒนาการล้ำหน้า ช่วยเพิ่มความสูงให้กับเด็กวัยเจริญเติบโต แม้ครอบครัวไม่ได้มีกรรมพันธุ์ด้านความสูงก็ตาม

.

ปัญหา ที่ยังคงเป็นปัญหาเด็กวัยเรียนจนถึงปัจจุบัน ความสูงไม่พัฒนา หยุดสูงทั้งที่ยังเติบโตได้อีกเยอะ แย่แน่เลย! หากลูกของคุณเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาความสูง

.

ลูกตัวเล็ก ส่วนสูงน้อย เตี้ย อยากให้ลูกตัวสูงขึ้น แต่อุปสรรคใหญ่หลวง ลูกไม่ค่อยทานอาหารที่มีแคลเซียมและฟอสฟอรัส บางรายนมก็ไม่ชอบทาน เจอแบบนี้คุณแม่หลายท่านมืดแปดด้าน

.

อยากให้ลูกตัวสูงขึ้น รวมถึงกระดูกและฟันแข็งแรง แต่ลูกไม่ชอบดื่มนม ไม่ชอบทานผัก ทำให้มวลกระดูกและฟันของลูกได้รับสารอาหารไม่เพียงพอที่จะเข้าไปเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง รวมถึงไม่พอที่จะเข้าไปเสริมสร้างร่างกายให้เจริญเติบโตสมวัย

แล้วจะต้องทำอย่างไรดี ลองเกลี้ยกล่อมหลายวิธีแล้วว่ากินนม กินผักแล้วจะสูง แต่ลูกก็ไม่เอา ส่ายหน้าปฏิเสธทุกครั้ง

และในเด็กบางรายมีอาการแพ้นมวัวอีกด้วย

.

ยังพอมีวิธีอื่นอีกหรือไม่ ที่จะทำให้ลูกสูงขึ้น เจริญเติบโตสมวัยขึ้นได้?

.

.

โดยปกติแล้วเด็กในวัยเรียนจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นปีละ 4-6 เซนติเมตร หากอัตราการเจริญเติบโตของลูกเพิ่มขึ้นน้อยกว่า 3 เซนติเมตรต่อปี ควรรีบหาว่าปัญหาและสาเหตุเกิดจากอะไรและควรแก้ไขอย่างไร

.

ซึ่งโดยปกติแล้ว สาเหตุหรือปัจจัยที่มีผล

กับการเจริญเติบโตของลูกที่พบบ่อย มีดังนี้

.

  1. กรรมพันธุ์ ส่วนสูงของคุณพ่อและคุณแม่มีผลกับส่วนสูงในวัยผู้ใหญ่ของลูก

โดยคำนวณความสูงในช่วงโตเป็นผู้ใหญ่ของลูกได้ดังนี้

– เด็กผู้ชาย =( ความสูงคุณพ่อ + ความสูงคุณแม่ + 13) หาร 2 (เซนติเมตร)

– เด็กผู้หญิง = (ความสูงคุณพ่อ + ความสูงคุณแม่ – 13) หาร 2 (เซนติเมตร)

ซึ่งพันธุกรรมของฝ่ายคุณแม่ มีผลต่อความสูงของลูก

มากกว่าพันธุกรรมของฝ่ายคุณพ่อ

.

แต่ในกรณีที่คุณพ่อคุณแม่ตัวเล็ก ที่ไม่ได้เกิดจากพันธุกรรม แต่เกิดจากสารอาหารไม่เพียงพอในช่วงวัยเด็ก ลูกอาจมีส่วนสูงที่มากกว่าพ่อแม่ได้ หากได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ

.

  1. ภาวะโภชนาการ หรือเรื่องสารอาหารนั่นเอง หากลูกได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ก็ส่งผลให้ลูกเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่
  1. การนอนหลับพักผ่อน หากลูกนอนดึก พักผ่อนน้อย ร่างกายจะไม่ได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ การผลิต Growth Hormone ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต จะหลั่งได้ไม่ดีเท่าที่ควร

.

  1. การออกกำลังกาย ที่น้อยหรือมากเกินพอดี

.

  1. ฮอร์โมน ทั้งฮอร์โมนการเจริญเติบโต ฮอร์โมนเพศเหนือฮอร์โมนไทรอยด์

.

  1. โรคประจำตัว หรือ การเจ็บป่วยเรื้อรัง

ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ต้องลองเช็คตรวจสอบดูแล้วว่า ลูกๆของคุณพ่อคุณแม่นั้นตัวเล็กจากปัจจัยใดบ้าง เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด หรือลองไปปรึกษาแพทย์เพื่อตรวจดูอย่างละเอียดว่า ลูกตัวเล็กจากสาเหตุใด

.

เพราะถึงอย่างไรคุณพ่อคุณแม่คงไม่อยากให้ลูกตัวเล็ก เพราะส่งผลกระทบหลายอย่างตั้งแต่วัยเรียนจนถึงวัย เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เช่น

– ลูกอาจรู้สึกเครียดหรือน้อยใจเมื่อเทียบความสูงตัวเองกับเพื่อน

– ลูกสาวอยากเป็นนางแบบ, แอร์โฮสเตส, พยาบาล

– ลูกชายอยากเป็นนักบิน,นายแบบ

หรือมีความฝันอยากทำอาชีพอื่นๆใดๆ ที่ต้องใช้ส่วนสูง มาข้องเกี่ยวในการทำงาน หากส่วนสูงลูกไม่ถึง ก็จะเสียโอกาสไปอย่างน่าเสียดายมาก ในเมื่อมีเป้าหมาย แต่ไปได้ไม่ถึงเพราะข้อจำกัดทางส่วนสูง

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะหมดหนทาง สิ้นหวังไปหมดซะทีเดียว ทุกปัญหาย่อมมีทางแก้และทางออก และถ้าหากลูกยังอยู่ในช่วงวัยเรียน ก็ยังพอมีเวลาให้ลูกได้เพิ่มส่วนสูงได้อยู่ ยังตามเพื่อนๆทันอย่างแน่นอน วิธีเพิ่มส่วนสูงของลูกมีดังนี้

1.ชวนลูกไปเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายเป็นประจำ เน้นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค เช่น ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เต้น กระโดดเชือก วิ่งระยะไกล ฯลฯ ควรออกกำลังกายอย่างน้อย 30 – 45 นาที เป็นประจำ เพื่อให้ลูกได้ยืดตัว และทำให้ร่างกายสร้างกระดูกอ่อนขึ้นมาทำให้สูงขึ้นได้

  1. ให้ลูกเข้านอนก่อน 4 ทุ่ม หรือ 3 ทุ่มได้ยิ่งดี เพราะร่างกายผลิตฮอร์โมนเจริญเติบโตหรือ Growth Hormone ในช่วง 23.00 น. – 01.30 น. ดังนั้นควรให้ลูกหลับก่อน เพื่อที่จะให้ร่างกายได้เข้าสู่โหมดหลับลึก พักผ่อน ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ที่สำคัญคือช่วยให้กระดูกของลูก เจริญเติบโตเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
  1. ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นโปรตีนและวิตามิน ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในปริมาณที่เหมาะสม เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ เน้นโปรตีน เช่น เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา ไข่ นม และเน้นวิตามินจากผัก ธัญพืช หรือข้าวซ้อมมือไม่ขัดสี

.

หากลูกไม่ชอบทานผักเพราะเหม็นเขียว ฝาด ไม่อร่อย แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่เลือกผักที่มีรสชาติอร่อย เช่น ผักกูด แตงกวา มะเขือเทศ เป็นต้น

  1. หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำอัดลม เพราะน้ำอัดลมนอกจากจะกัดกระเพาะแล้ว ยังกัดกระดูกอีกด้วย นอกจากจะทำให้ไม่สูงแล้ว

ยังทำให้กระดูกเสื่อมก่อนวัยอันควรอีกด้วย

.

  1. หลีกเลี่ยงการทานขนมขบเคี้ยว

เพราะขนมขบเคี้ยวมีสารอาหารในปริมาณที่น้อยมาก ถึงไม่มีเลย จึงไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซ้ำยังทำลายสุขภาพ เพราะทำให้เบื่ออาหารหลัก ที่จำเป็นต้องทานเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหาร และขนมประเภทนี้ส่วนใหญ่มีปริมาณโซเดียมและน้ำตาลที่สูง

ส่งผลให้เป็นโรคไตหรือเบาหวานได้

6.ให้ลูกทาน Calcopa เป็นประจำทุกวัน

บางครั้งการให้ลูกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หรือให้ลูกนอนก่อน 4 ทุ่ม ก็เป็นเรื่องที่ยาก เพราะเด็กๆส่วนใหญ่ไม่ชอบทานผักเลย

บางครั้งก็ห่วงเล่น ทานไปไม่กี่คำ ก็ไปวิ่งเล่นแล้ว ทานน้อย ทานยาก และเด็กๆส่วนมาก ติดคอม ติดโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ดึกๆดื่นๆ ไม่ยอมหลับยอมนอน

.

ดังนั้น จึงมีการคิดค้นและวิจัย Calcopa ขึ้นมาเพื่อมาช่วยให้ลูกของคุณพ่อคุณแม่ได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อความสูง และการเจริญเติบโตของร่างกาย

Calcopa

ช่วยเรื่องเพิ่มความสูงและการเจริญเติบโตของลูกได้อย่างไร?

.

– Calcopa เป็นวิตามินรวมแบบชงดื่ม ที่มีสารสกัดพรีเมียมถึง 21 ชนิด ที่ช่วยทั้งในเรื่องของกระดูก ความสูงในเด็ก การเจริญเติบโต และยังบำรุงระบบประสาท สมอง สายตา รวมถึงระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย

Calcopa ทานได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?

– เริ่มทานได้ตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไป

.

Calcopa มีผลข้างเคียงใดๆหรือไม่?

– ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เพราะ Calcopa ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีตกค้างในร่างกายและไม่ส่งผลเสียกับร่างกาย ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

Calcopa ยิ่งดื่ม ยิ่งดีกับลูก เพราะร่างกายของลูกได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต เพิ่มความสูง เพิ่มความแข็งแรงให้มวลกระดูกและฟัน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ไม่ป่วยง่าย บำรุงสมอง สายตาและระบบประสาทโดยตรง

ครบจบที่ร่างกายลูกต้องการในซองเดียว

เริ่มต้นดูแลความสูงและเรื่องการเจริญเติบโตสมวัยของลูก ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่ออนาคตที่สดใส

คลิ๊กเลย!!

ลดราคา!
ลดราคา!
฿8,950.00
ลดราคา!
฿4,680.00
ลดราคา!
฿3,220.00
ลดราคา!
฿3,990.00
ลดราคา!

วิตามินบำรุงสมอง เสริมสมาธิ

เซตคู่ แคลโคปา วิตามินบำรุงสมอง บรรจุ 15 ซอง

฿1,700.00
ลดราคา!

วิตามินบำรุงสมอง เสริมสมาธิ

แคลโคปา วิตามินบำรุงสมอง บรรจุ 15 ซอง

฿950.00

12 thoughts on “ความลับที่พ่อแม่ส่วนใหญ่ไม่รู้ เสริมสร้างร่างกายให้ลูกสูงวันสูงคืน แค่ทำตามนี้

Comments are closed.